Vivicorp Da Nang - Flowers spring picnic on a rainy afternoon in July
Thứ bảy, ngày của những chuyến đi dã ngoại, là dịp để mọi người ngồi lại bên nhau sau những ngày làm việc, và Vivicorp Đà Nẵng đã có một chuyến dã ngoại thú vị tại khu sinh thái Suối Hoa Đà Nẵng.

Có lẽ đây là chuyến đi đáng nhớ và nhiều trải nghiệm cho tất cả Vivicorp Đà Nẵng. Mặc dù thứ 7 hôm đó là một ngày mưa giữa tháng bảy, nhưng mọi người vẫn tham gia đầy hào hứng. Bắt cặp với nhau, đoàn xe máy nối đuôi nhau bắt đầu một cuộc vui chơi đầy hứa hẹn. Không có gì tuyệt vời bằng, sau những ngày làm việc vất vả với những Dự án web, ngột ngạt trong thành phố, mọi người được hứng gió trời, phóng tầm mắt của mình ra xa vạn dặm giữa khung cảnh núi rừng trùng điệp, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên.

truoc gio len duong
Giây phút "tự sướng" trước giờ khởi hành của 4 "phần tử cá biệt" V&V Đà Nẵng

Sau một thời gian dài ngồi trên yên xe, dạo mát dưới con mưa rào nhẹ của một buổi chiều mùa hạ. Chúng tôi đã đến Suối Hoa, con suối nổi tiếng, khu vui chơi giải trí cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30km về phía Tây.

mot goc suoi Hoa vao nhung ngay thang 7
Một góc của Suối Hoa vào những ngày tháng 7

Ở Suối Hoa, chúng tôi được đắm mình vào những dòng suối tự nhiên, trong veo và mát lạnh. Âm thanh róc rách của suối, xôn xao của gió, tiếng chim hót ríu rít, tất cả như được hòa mình vào thiên nhiên, làm cho con người ta quên đi lo âu của công việc, cuộc sống. Thấm mệt và đói, chúng tôi ngồi nghỉ và ăn trưa tại một chòi lá ven suối. Ăn uống no say với những món ăn của núi rừng, như Bún măng Vịt, Cháo ốc đá, rau Zớn rừng… Mà có thể sẽ không bao giờ quên được món cháo ốc ở đây…^^. Nhắc đến món này thì mọi người chỉ nhìn mặt nhau và cười vui vẻ. ^^

mon chao oc dac biet
Món cháo ốc đặc biệt, mới lạ - mà có thể không bao giờ quên

Tiết trời se lạnh ở suối vào buổi chiều mưa, nhưng không vì thế mà cuộc chơi kém vui. Mọi người quây quần bên cây đàn Ghita, vừa đàn vừa hát…vui vẻ, ấm cúng biết bao. Những ca khúc ngẫu hứng vang lên, nhiều thiên tài âm nhạc được phát hiện, anh Nam, Anh Ngọc, Anh Siêng…điều là những giọng “oanh vàng” thật sự. Có lẽ những dịp như thế này, mọi người mới có thể cởi mở ra được nhiều như vậy, chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất hăng say và thoải mái, mọi thắc mắc như được sáng tỏ thêm ra. Anh Ngọc đã đề cập nhiều chủ đề hay về công ty, website công ty, Dự án web, định hướng phát triển của công ty, công việc cho các bạn mới…

say sua hat ben cay dan
Say sưa với khúc nhạc bên cây đàn Ghita

Chúng tôi tham quan, dạo quanh suối, đi cầu treo, dạo bộ trên đồng cỏ xanh, và chơi đến chiều tối thì về lại thành phố. Trên đường đi và về, chúng tôi đã đi qua nhiều khu du lịch, vui chơi giải trí khác, như Suối Mơ, Ngầm Đôi, Hòa Phú Thành…Hứa hẹn sẽ là một dịp khám phá mới trong thời gian sắp tới của gia đình Vivicorp.